Đăng Nhập và Xuất báo cáo
Các bước để bạn đăng nhập Mã số; xuất kết quả báo cáo Infolife
TẢI KẾT QUẢ BÁO CÁO LÊN HỆ THỐNG
Bạn ấn 02 lần vào "Upload" Để tải báo cáo. Khi dấu upload hiện màu xanh là được
Lưu ý: Trong trường hợp báo cáo hệ thống gửi lên nhiều, sẽ nghẽn Sever và thời gian chờ sẽ lâu hơn để có kết quả. Nếu bạn chưa nhận được lâu quá 01 ngày - Liên hệ 088 888 8270 để hỗ
KIỂM TRẢ KẾT QUẢ BÁO CÁO
Bạn có thể nhận kết quả báo cáo sau khi phân tích; bằng cách ấn vào nút "xem báo cáo" trong danh sách khách hàng của mình.
Hoặc bạn có thể vào trong Mail để kiểm tra.
Lưu ý:
Lần đầu tiên khi nhận kết quả báo cáo; bạn hãy vào hòm thư "Spam" hoặc "Giao tiếp xã hội" để tìm kết quả; đánh dấu "Không phải Spam" để lần tiếp theo hệ thống gửi mail vào hộp thư chính của bạn.
VỀ ĐỊA CHỈ EMAIL NHẬN KẾT QUẢ BÁO CÁO
Địa chỉ Email khi bạn nhập vào Thông tin khách hàng sẽ là Email mà kết quả báo cáo gửi về.
Bạn có thể để hệ thống gửi thẳng tới Mail khách hàng; hoặc gửi về Mail chung của công ty và gửi lại cho từng khách hàng sau.
Good To Know: Định dạng Email là Vô cùng quan trọng khi nhập dữ . Nếu nhập Mail không đúng thì kết quả sẽ bị treo trên hệ thống CRM của Infolife. Bạn cần lưu ý
Nên để Email nhận kết quả dạng @Gmail.com (Bởi các Email định dạng công ty hay chặn email bên ngoài)
Không để "Dấu cách hay vùng trống" - Hay vùng trắng phía sau đuôi mail.
Viết thật chính xác địa chỉ Email để kết quả gửi về đúng.
Vì lý do này mà nhiều sự kiện tại Infolife luôn để nhập 01 Mail cố định (Copy & Paste) để hạn chế việc sai sót khi điền . Và khách hàng sẽ được đọc lại mail thật chính xác trước khi gửi về.
Last updated