Khi bạn lấy vân tay, tốc độ nhận dạng của phần mềm chậm, bị delay từ 1s trở lên, hãy tăng tốc độ quét vân tay theo cách sau: Cài đặt lại phần "Làm mới" màn hình để tăng tốc độ quét của phần mềm Agency
Bước 1: Chuột phải vào "My PC hoặc My Computer" - Chọn "Tuỳ chọn" hoặc vào Setting chọn Display.
Bước 2: Vào phần "Advanced Display Settings" và tìm mục "Refresh Rate" - Sau đó chọn mức quét thấp nhất hoặc tuỳ chỉnh cho phù hợp của bạn.
Bằng cách này phần làm mới của máy tính sẽ nhanh hơn, và nhận dạng dấu vân tay khi quét sẽ tốt hơn.
CÁC TÌNH HUỐNG CÓ THỂ GẶP
Phần Mềm Hiển thị "Tài khoản của bạn hiện đang tạm ngưng"
Khi đang lấy dấu vân tay khách hàng; phần mềm Agency thoát ra vào báo lỗi này; nguyên nhân chính do kết nối của máy tính là Offline. Bạn hãy
Kiểm tra lại kết nối wifi của máy tính
Kiểm tra lại kết nối online của máy tính mình có bị chặn bởi doanh nghiệp hoặc tường lửa
Thoát ra và vào lại phần mềm
Phần Mềm bị "Treo - Dừng hoạt động"
Khi đang lấy dấu vân tay; phần mềm không thể thao tác; sử dụng chuột hay bàn phím đều không có phản hồi; dấu hiệu máy tính của bạn bị treo. Bạn hãy
Đảm bảo máy tính của bạn đáp ứng được các yêu cầu về kỹ thuật ở phía trên
Kiểm tra kết nối máy tính với Online/Máy quét vân tay
Tắt máy và khởi động lại
Đề phòng trừ trường hợp này; sau khi lấy dấu vân tay khoảng 5-10 người; bạn hãy thoát phần mềm Agency ra; và đăng nhập lại để dữ liệu đồng bộ. (Bạn chỉ cần thoát phần mềm và khởi động lại; không cần khởi động lại toàn bộ máy tính)
Phần mềm bị "Mất toàn bộ dữ liệu"
Khi bạn lấy dấu vân tay của khách hàng; và sau khi đăng nhập mã số của mình trên máy tính khác thì không thấy dữ liệu khách hàng đâu.
Nguyên nhân chính là do bạn đăng nhập mã số Agency trên nhiều thiết bị khác nhau dẫn tới các máy tính không đồng bộ dữ liệu chung
Đảm bảo rằng bạn đã đăng nhập 01 mã Agency trên 01 máy tính
Đảm bảo rằng bạn đã nhập đúng mã số Agency của cá nhân mình vào phần mềm.
Upload hết dữ liệu; gửi bài phân tích lên Sever theo từng địa điểm/nhóm khách hàng/dự án.. trước khi sang lấy vân tay của các nhóm/khách hàng đông khác.
Phần Mềm Thông Báo "Nâng cấp Phiên Bản mới"
Infolife nâng cấp phần mềm agency để đối tác vận hành hiệu quả; trong trường hợp bạn đăng nhập và được thông báo cài đặt phần mềm mới; hãy làm theo từng bước sau:
Xoá bỏ phần mềm Agency Cũ đang vận hành trước đây; dữ liệu vân tay của bạn trong máy tính sẽ không bị mất.
Tải và cài đặt phần mềm Agency được nâng cấp
Giải nén, cài đặt, đăng nhập mã số của bạn và sử dụng phần mềm như bình thường
TRƯỜNG HỢP MẤT KẾT NỐI LÂU
Trong trường hợp máy tính mất kết nối mạng, hoặc hệ thống CRM đang nâng cấp, bạn cài đặt phần mềm nhận dạng dấu vân tay, lưu trữ khách hàng và xuất kết quả sau. Xem hướng dẫn phía