Nâng Cấp Công Nghệ
Các dịch vụ nâng cấp thương hiệu - Kinh doanh cho Nhà Phân Phối
DANH SÁCH NÂNG CẤP
Các dịch vụ nâng cấp sẽ Quy Đổi theo Bảng Giá POINT mà Coach/Leader đã nạp trong hệ thống và được khấu trừ trực tiếp.
1. CHÈN FILE PDF THƯƠNG HIỆU - TRUYỀN THÔNG
Mô tả: Đối Tác Coach/Leader thiết kế sẵn các File PDF theo tiêu chuẩn thiết kế được quy định tại đây; và gửi cho Infolife. File PDF sẽ được chèn vào vị trí; số lượng cụ thể theo yêu cầu.
Mức giá: 12 Point (960,000VNĐ )/1 trang PDF thay đổi.
Ứng dụng thực tiễn
Khi làm việc với nhà trường - Coach/Leader đưa File PDF với thông tin Hiệu Trưởng; Trường học vào truyền thông; tạo uy tín khách hàng là cha mẹ
Khi làm việc với Đối tác "Giáo dục - Bảo hiểm" - Đưa File PDF thương hiệu để tạo sự uy tín với khách hàng
Các trường hợp khách hàng muốn khai thác thương hiệu - Tạo uy tín khi tặng quà ...
Thời gian thi công: 24h kể từ khi nhận được File PDF Chuẩn.
2. TUỲ CHỈNH BÁO CÁO GIFT VÀ MINI SELFCOACH
Mô Tả: Coach/Leader có thể quyết định Xây dựng riêng Báo cáo nhận Miễn Phí 01 năm là dạng biểu đồ Gift nào trong toàn bộ 17 biểu đồ của Infolife. Hoặc quyết định Báo cáo Selfcoach gồm 04 - 05 biểu đồ bất kỳ được sắp xếp theo mong muốn của mình.
Mức giá thực hiện: 80 Point (6,400,000VNĐ)/Mẫu báo cáo Tuỳ Chỉnh.
Mức giá bán của các Báo cáo Tuỳ chỉnh trên được định giá chung :
Ứng dụng thực tiễn
Khi Nhà Phân Phối có nhóm khách hàng đặc trưng thì việc xây dựng 01 báo cáo Gift đặc trưng sẽ phù hợp - VD: Nhóm khách hàng quan tâm thể thao; nên tặng biểu đồ Thể Thao.
Khi Nhà Phân Phối muốn mở rộng các thị trường mới và cần sản phẩm mới để làm thị trường (VD: Năm 2023 tặng Nghề Nghiệp; Năm 2024 tặng Sức Khoẻ...)
Thời gian thi công: 01 tuần kế từ khi nhận yêu cầu
3. GIA HẠN XUẤT BÁO CÁO GIFT TRONG 01 NĂM
Sau khi Leader sử dụng hết 09 User đăng nhập; mở mới tới User thứ 04
Hoặc gia hạn cho các User đã hết 01 năm xuất không giới hạn miễn phí
Mức chi phí là 268 Point - Tương ứng: 21,500,000 VNĐ.
User có thể xuất không giới hạn số lượng báo cáo miễn phí đăng ký theo thời gian 12 tháng.
Last updated