🇷🇺
Hỗ Trợ Công Nghệ Infolife
Tư vấn Báo CáoBảng GiáTài Liệu Infolife Phản Hồi Kinh DoanhTổ Chức Sự Kiện
  • 😄LỜI CHÀO MỪNG
  • 💾Cài Đặt Phần Mềm
    • 🖥️Yêu Cầu Về Máy Tính
    • 💽Phần Mềm "Drive"
    • 📀Phần Mềm "Agency"
    • 📯Đăng ký mã số Agency
    • 📺Đăng Nhập và Xuất báo cáo
    • 📲Xử lý tình huống
    • ⛵Chi Phí Sử Dụng Phần Mềm
    • 🧣Lấy Dấu Vân Tay Qua Điện Thoại
    • 😍Nâng Cấp Công Nghệ
  • 🧑‍🏫TƯ VẤN - KINH DOANH
    • ☝️Nhận Dạng Dấu Vân Tay
    • 🚴‍♀️Kiến Thức Tư Vấn Báo Cáo
    • 🏛️Pháp Lý Khoa Học Infolife
  • 📜Quản Trị Khách Hàng
    • 😍Nền Tảng Công Nghệ
    • 👨‍✈️Hệ Thống CRM cho NPP
    • 👩‍🏫Quy Trình Tạo CRM
    • 😍1. Quy Trình Nạp Điểm
    • 😽2. Kích Hoạt Mã Số CTV
    • 😍3. Kiểm Tra Kết Quả Báo Cáo
    • 🚵‍♂️4. Lưu trữ Kết Quả Kinh Doanh
  • 🏵️Tài Liệu Khoa Học
    • Đề Tài Nghiên Cứu Infolife
    • ☁️Dermatoglyphics Health
    • ☎️Palm reading in Kirov
Powered by GitBook
On this page

Was this helpful?

  1. Quản Trị Khách Hàng

3. Kiểm Tra Kết Quả Báo Cáo

Danh sách khách hàng của toàn hệ thống

DANH SÁCH KHÁCH HÀNG

Toàn bộ danh sách khách hàng của hệ thống NPP sẽ được hiển thị trên 03 mục

  1. Bài Chờ Xuất: Danh sách các báo cáo đang chờ đến lượt xuất (Khi có nhiều báo cáo của nhiều Đại lý khác gửi lên hệ thống)

  2. Bài Xuất Thành Công: Danh sách báo cáo đã được gửi về Mail khách hàng - kèm theo thông tin; và đường link kết quả báo cáo của khách hàng

  3. Bài xuất Không thành công: Danh sách báo cáo do điền sai thông tin như Mail; bạn có thể vào sửa thông tin và ấn nút "Lấy báo cáo" để hệ thống xuất kết quả

Ứng dụng: Khi khách hàng thông báo chưa nhận được kết quả - Hãy vào 03 mục này của NPP và kiểm tra lại báo cáo; ấn nút làm mới - để giảm thời gian xuất báo cáo hoặc hỗ trợ khách hàng

Previous2. Kích Hoạt Mã Số CTVNext4. Lưu trữ Kết Quả Kinh Doanh

Last updated 2 years ago

Was this helpful?

📜
😍